Phục hồi sức khỏe hậu ung thư vú

Cách thức phục hồi sức khỏe hậu ung thư vú


Ung thư vú ảnh hưởng đến tất cả mọi người theo những cách khác nhau và tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của từng trường hợp, thời gian phục hồi hậu ung thư vú khác nhau rất nhiều.

Ung thư vú là một căn bệnh đe dọa tính mạng và một số công việc rất tốt đang được thực hiện để nâng cao nhận thức và khám phá các biện pháp phòng ngừa. Thật không may, vẫn còn là một nhược điểm.





Đây là một thực tế rằng hai từ này "ung thư vú" tấn công sợ hãi vào trái tim của hầu hết phụ nữ. Chúng ta đều biết rằng đó là những lời đáng sợ mà đặt chuông báo thức đổ chuông. Khía cạnh tâm lý của điều này có nghĩa rằng khi một người phụ nữ được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú mức độ căng thẳng của cô tăng vọt, đặt một tải mở rộng trên cơ thể khi cô có thể đối phó với nó ít nhất.

Dĩ nhiên là thái độ của cô đối với những lời đó có thể là ảnh hưởng lớn nhất trong phục hồi của cô.
Mang bệnh ung thư vú sống sót bản thân mình, tôi cảm thấy rằng một số các quá trình chữa bệnh là một phần trong cách thức bạn xem bản thân hậu ung thư vú. Như bất cứ ai đang đọc những bài viết trước đây của tôi sẽ biết, tôi đã làm thay đổi lối sống đáng kể để tạo điều kiện phục hồi. Tôi cũng tin rằng một phần lớn của quá trình này đã xuống đến thái độ tôi chấp nhận phải bệnh ung thư.



Những việc nên làm ở giai đoạn hậu ung thư vú


Tôi có niềm tin lớn vào bác sĩ phẫu thuật của tôi và sau khi hoạt động khi anh nói với tôi anh ta loại bỏ các bệnh ở hậu ung thư vú, tôi tin anh ấy; hoàn toàn. Tuy nhiên, tôi cũng hiểu rằng các bác sĩ phẫu thuật đã được thực hiện một phần của mình, bây giờ nó đã xuống đến tôi để đảm bảo các bệnh ung thư đã không trở lại.

Trong thời gian hồi phục có nhiều thời gian để suy nghĩ. Chính trong thời gian này, tôi đã có thể làm ra những gì tôi nghĩ là nguyên nhân của bệnh ung thư vú của tôi. Đó là một thời điểm tốt để tìm một chiến lược cho hậu vú lối sống bệnh ung thư. Tôi đã có một số thách thức trên một mức độ cá nhân; tự tin là một trong những vấn đề này. Vì vậy, tôi đã mua một số cuốn sách về chủ đề mà là một trợ giúp thực sự trong việc tôi trở lại theo dõi.

Theo dõi tình hình sức khỏe hậu ung thư vú


Tôi đã không bao giờ thích được tha từ, bởi vì nó luôn luôn có vẻ với tôi rằng khi ai đó nói rằng họ đang thuyên giảm, đó là, nếu như họ mong đợi các ung thư quay trở lại. Luật hấp dẫn nói rằng bạn sẽ thu hút những gì bạn nghĩ về nhiều nhất. Nếu bạn dành nhiều thời gian của bạn mong đợi các bệnh ung thư trở lại, tỷ lệ cược là khá tốt mà nó sẽ. Tất nhiên tôi đã hoàn toàn không có bằng cấp y khoa, và tôi không xưng để biết câu trả lời, tôi chỉ có thể nói những gì đã làm việc cho tôi.

Tôi luôn tin rằng sự căng thẳng gây ra bệnh ung thư vú của tôi, và một phần của những thay đổi tôi đã thực hiện để đảm bảo hậu ung thư vú không trở về là để loại bỏ càng nhiều căng thẳng từ cuộc sống của tôi như là tôi có thể.

Về phần tôi, tôi cảm thấy những điều tốt nhất là để di chuyển trên càng sớm càng tốt. Vì vậy, sau một vài nhũ ảnh và khám mà đưa tôi vào rõ ràng, tôi đã cắt đứt mọi quan hệ với tập ung thư vú và đã về với cuộc sống của tôi. Tôi không nghĩ về nó rất thường xuyên, và tôi nghiêng để đối xử với nó như chỉ là một thủ tục phẫu thuật. Đó là một thủ tục cần thiết như ruột thừa của tôi, nhưng bằng cách không cho nó quá nhiều niềm tin, nó có nghĩa là ung thư vú của tôi vẫn còn thấp trên danh sách các điều cần suy nghĩ.

Vượt qua bệnh ung thư vú không phải là dễ dàng, nhưng những tiến bộ trong khoa học y tế trợ giúp bác sĩ phẫu thuật làm phép lạ. Sau đó, nó xuống đến các cá nhân để quyết định phần nào thái độ của họ có thể chơi trong một thực chữa bệnh lâu dài.
Phần cuối cùng của tôi lời khuyên sẽ phải là, thiết lập tự của bạn lên để tận hưởng cuộc sống. Bạn biết những gì họ nói, đây không phải là một cuộc diễn tập. Đây là nó thật. Hãy tận hưởng nó bây giờ.