Kết quả phân tích bệnh ung thư vú

Cách thức phân tích bệnh ung thư vú


Ung thư vú là một ác tính (ung thư) tăng trưởng ở vú có thể lây lan đến các hạch bạch huyết, phổi, não và xương. 1 trong 8 phụ nữ sẽ nói với họ bị ung thư vú trong suốt cuộc đời của họ. Bài viết này lên có một cái nhìn chưa súc tích nhanh chóng các triệu chứng ung thư, nguyên nhân và phương pháp điều trị ung thư vú. Bạn sẽ đến thăm công cụ web miễn phí Triệu chứng của Spy mà bạn đi qua các triệu chứng của bạn và giúp bạn xây dựng một chuẩn đoán triệu chứng và phân tích bệnh ung thư vú trực tuyến hoặc các điều kiện khác nhau.





Chỉ định phân tích bệnh ung thư vú và nguyên nhân


Trong giai đoạn đầu của bệnh ung thư vú, các triệu chứng thường không xuất hiện. Khi bệnh phát triển, dấu hiệu có thể bao gồm: một khối u trong vú mà có thể hoặc không thể được đấu thầu và / hoặc hạch to dưới cánh tay có thể được khó khăn và có cạnh không đồng đều nhưng thường không đau đớn.

Một người phụ nữ có thể nhận thêm những thay đổi về kích thước, hình dạng hoặc cảm giác của mẹ như một vết lõm của núm vú để phân tích bệnh ung thư vú hoặc có thể xả bất thường từ núm vú; hoặc đỏ hoặc dimpling của da.
Đàn ông có thể bị ung thư vú nhưng nữ có nhiều khả năng 100% bị ung thư vú hơn so với nam giới. Trong một con người, dấu hiệu có khả năng có thể tồn tại như một khối u vú, cảm giác khó chịu và đau.



Nguyên nhân của bệnh ung thư vú là không xác định nhưng các cơ hội tăng lên cùng với một nền tảng gia đình bị ung thư vú ở phụ nữ, những người đã không có con; hoặc ở những phụ nữ đạt chu kỳ kinh nguyệt của họ sớm hơn 12 tuổi hoặc đã trải qua thời kỳ mãn kinh sau tuổi 55.
Nhiều bệnh ung thư vú nhạy cảm với estrogen hormone, mà chỉ ra estrogen dẫn đến các khối u vú phát triển. Những bệnh ung thư nhạy cảm estrogen được gọi là "thụ thể estrogen ung thư dương 'hoặc' ER ung thư dương '.

Trung tâm phân tích bệnh ung thư vú


Từ đầu tháng đến tháng tự kiểm tra vú nên được thực hiện để phát hiện các biến đổi trước đó. Chụp hình vú cơ bản là khuyến cáo của 35 tuổi, sau đó làm theo-up mỗi 2 năm lên đến 49 tuổi, sau đó mỗi năm sau tuổi 50. Nếu một tổn thương được phát hiện, một sinh thiết (mô mẫu) có thể cần thiết để thực hiện một phân tích chính xác. Kiểm tra khác nhau mà có thể được thực hiện để xây dựng một phân tích chính xác liên quan đến một MRI, CT Scan, siêu âm vú hoặc PET Scan.

Điều trị chủ yếu dựa vào phân tích bệnh ung thư vú nhiều thành phần bao gồm sự đa dạng của ung thư và giai đoạn ung thư là ở (giai đoạn từ (0 đến IV). Điều trị phẫu thuật để lấy đi khối u (lumpectomy) hoặc để loại bỏ tất cả hoặc một phần của vú và cấu trúc hoàn toàn có thể gần như các hạch bạch huyết và các mô cơ bắp (cắt bỏ vú) là điều trị thích hợp. Nhiều lựa chọn các biện pháp khác bao gồm hóa trị và / hoặc xạ trị.

Các y học thực nghiệm, tamoxifen, là hiện nay đang được nghiên cứu để xác định xem nó có thể ngăn chặn bệnh ung thư vú. Khối thuốc này tác dụng của estrogen có thể thúc đẩy sự tiến bộ của các tế bào ung thư ở phụ nữ bị ung thư estrogen-nhạy cảm. Một lớp học mới của các loại thuốc được gọi là chất ức chế aromatase, đã cho thấy kết quả tốt ở phụ nữ sau mãn kinh bị ung thư