Những triệu chứng ung thư vú thường hay xuất hiện nhất

Các dấu hiệu và triệu chứng ung thư vú


Ung thư vú là một trong những loại nghiên cứu đánh giá cao nhất của ung thư. Mặc dù thực tế rằng nó không phải là phổ biến ở nam giới, đàn ông vẫn cần phải nhận thức của nó chỉ đơn giản bởi vì họ có thể có thể mắc bệnh này quá. Chẩn đoán sớm là rất quan trọng do thực tế rằng triệu chứng ung thư vú là loại ung thư gây tử vong nhiều nhất ở phụ nữ thứ 2 sau ung thư phổi. Để giúp bạn chẩn đoán sớm và hy vọng phục hồi nhanh chóng, bạn nên đọc thêm thông tin về bệnh này như điều kiện, đặc điểm của nó, lý do, các dấu hiệu và triệu chứng, khám, điều trị và phòng ngừa.





Vú bao gồm tuyến sữa sản xuất, được kết nối với đầu da ở đầu vú bằng ống dẫn. Mô vú mỡ và xơ kết nối các tuyến và hệ thống ống dẫn. Trong khu vực này là các mạch máu, các hạch bạch huyết và dây thần kinh tương tự như tất cả các bộ phận khác của cơ thể con người.

Triệu chứng ung thư vú và cách điều trị tức thời


Một trong những địa điểm tiêu biểu cho triệu chứng ung thư vú xảy ra là trong các ống dẫn sữa và các tuyến sữa. Ung thư xảy ra khi tế bào trong khu vực này trở nên không bình thường và bắt đầu phát triển rất nhanh chóng. Các loại tế bào sẽ tạo thành một khối u. Hầu hết ung thư vú thường xảy ra trong các ống dẫn sữa cũng như trong các tuyến sữa. Các khối u trong ống dẫn được gọi là ung thư biểu mô ống động mạch, trong khi những người ở các tuyến được gọi là ung thư biểu mô tiểu thùy.

Ung thư vú thường được xác định bởi các giai đoạn khác nhau. Bình thường, nó bắt đầu như một sưng nhỏ, một khối u hoặc canxi tích tụ. Nếu chúng không được đưa về chăm sóc sớm, ung thư sẽ nhanh chóng vượt qua trên các lĩnh vực khác của xét nghiệm ung thư vú. Nếu ung thư kéo dài đến các hạch bạch huyết, các bệnh ung thư sau đó sẽ lan sang các khu vực khác của cơ thể qua dòng máu. Một số trong những điểm có khả năng ung thư sẽ hiển thị trong mối liên hệ với các vú vùng phổi, gan hoặc xương.

Nó không phải là chính xác xác định nguyên nhân gây ra triệu chứng ung thư vú. Tuy nhiên các nghiên cứu đã tìm thấy một vài yếu tố mà dường như để tăng cơ hội của một người phụ nữ nhận được nó. Phụ nữ đầu tiên những người đã có khối u lành tính là nghiêng nhiều hơn để có được các khối u ung thư xuống đường. Ngoài ra các thành viên trong gia đình gần gũi nhất, những người đã có bệnh cũng làm gia tăng nguy cơ của bạn.



Ví dụ, nếu mẹ hoặc chị em của mình đã có chứng bệnh, sau đó bạn có tăng nguy cơ bị ung thư vú. Nếu bạn có các gen, gen BRCA1 hoặc BRCA2 sau, cũng có thể làm tăng các mối đe dọa. Nếu bạn đã phải chịu mức cao của estrogen, cũng sau đó mức độ nguy hiểm của bạn là cao hơn đáng kể. Các khía cạnh sau đây cũng sẽ tăng nguy cơ của bạn: hút thuốc lá, uống rượu, trọng lượng dư thừa cũng như béo phì và thiếu tập thể dục.

Xác định triệu chứng ung thư vú chính xác nhất


Trong hầu hết các trường hợp chuyên gia y tế của bạn sẽ chẩn đoán triệu chứng ung thư vú với chụp nhũ ảnh. Một nhũ ảnh là một x-ray mà có nghĩa là để xác định sự thay đổi về các mô vú cũng như tăng trưởng bất thường, đặc biệt. Thông thường, bác sĩ sẽ phân tích vú để xác định xem một nhũ ảnh là cần thiết hay không.

Các loại phổ biến nhất của điều trị là xét nghiệm ung thư vú kịp thời phẫu thuật thường là cắt bỏ tuyến vú hoặc cắt bỏ khối u. Các bác sĩ sẽ cắt bỏ khối u, xung quanh các nút mô và thậm chí bạch huyết. Sau khi phẫu thuật, các bác sĩ có thể sẽ sử dụng biện pháp khắc phục và / hoặc hóa trị liệu phóng xạ để thoát khỏi của bất kỳ tế bào bất thường. Các bác sĩ y tế cũng có thể tư vấn cho phương pháp điều trị nội tiết tố cùng với phương thuốc tự nhiên.

Điều hợp lý nhất có thể được thực hiện để bảo vệ chống lại triệu chứng ung thư vú được kiểm tra thường xuyên. Nó là tốt nhất để thực hiện một bài kiểm tra tự như thường xuyên theo khuyến cáo của chuyên gia y tế. Hơn nữa, bạn cần phải nhận được các bài kiểm tra khoa học và chụp nhũ ảnh thường xuyên như đề xuất bởi một chuyên gia y tế. Bạn cũng nên xem xét việc bảo đảm bạn bắt đầu ăn một chế độ ăn uống chất béo cơ thể thấp hơn cân đó chắc chắn là chủ yếu là thực vật dựa, giảm tiêu thụ các loại đồ uống có cồn, bỏ hút thuốc lá và nhận được rất nhiều bài tập thể dục.