Sự xuất hiện bệnh ung thư vú và biểu hiện chung

Biểu hiện của người xuất hiện bệnh ung thư vú


Ung thư vú đã xuất hiện một loại rất nguy hiểm của ung thư vì nó là loại phổ biến nhất thứ hai của ung thư và kẻ giết người tìm thấy ở phụ nữ. Đàn ông cũng đang là mục tiêu của bệnh này nhưng trong những trường hợp rất hiếm hoi. Tuy nhiên, căn bệnh này đang lan rộng ở phụ nữ. Hàng triệu phụ nữ tử vong vì ung thư này, nhưng có vô số những người phụ nữ có thể sống sót từ căn bệnh này do phát hiện và điều trị sớm.

Phương pháp khác nhau để phát hiện sớm bệnh ung thư này như xét nghiệm ung thư vú đều có sẵn. Chẩn đoán sớm bệnh ung thư này là một cách chắc chắn để xử lý nó thành công và do sự phụ thuộc của chữa bệnh thành công trên chẩn đoán sớm hơn tất cả các chuyên gia khuyên phụ nữ thường xuyên tham khảo kiểm tra vú. Theo phương pháp phổ biến nhất là tư vấn cho khám vú.





Xét nghiệm sự xuất hiện ung thư vú kịp thời


Đây là phương pháp phổ biến nhất và cũ cho chiếu vùng ngực để tìm ra sự hiện diện của bất kỳ sự thay đổi bất thường. Kỳ thi này là một thử nghiệm của nhãn hiệu để sàng lọc xuất hiện ung thư vú và nó được thực hiện bởi một bác sĩ hoặc y tá. Như kỳ thi này là thủ bác sĩ của bạn cảm thấy ngực của bạn biết nếu có bất kỳ một lần hoặc một số hiện bất thường khác trong vùng ngực của bạn.

Kỳ thi này là thử nghiệm rất đáng tin cậy để tìm ra một khối u ở vú hoặc nách của bạn. Phụ nữ trong độ tuổi hai mươi của họ nên đi khám lâm sàng cho ít nhất một lần trong mỗi ba năm. Và những người trên bốn mươi nên trải qua kỳ thi này một lần hoặc hai lần trong một thử nghiệm year.Mammogram
Chụp quang tuyến vú thực sự là một phát minh tuyệt vời của thời gian của mình. Nó giúp để phát hiện ngay cả những bất thường mà canâEUR (TM) t được tìm thấy với bất kỳ công cụ sàng lọc khác. Kỳ thi này được gọi như là một tiêu chuẩn vàng để phát hiện sớm nhất của bệnh này.

Xét nghiệm ung thư vú hiệu quả


Xét nghiệm này được thực hiện bằng cách nén vú giữa hai tấm. X-ray được thực hiện trong khi vú bị nén. Kỳ thi này là rất hữu ích để in và hiển thị một hình ảnh rất rõ ràng về phía bên trong của vú. Như ức hình ảnh của bạn đã được thực hiện, chúng sẽ được đọc bởi các chuyên gia, những người sẽ về sau giải thích kết quả của tuyến vú vú của bạn.



Chụp quang tuyến vú được chia thành hai loại và chúng được sàng lọc và chẩn đoán xuất hiện ung thư vú. Sàng lọc chụp nhũ ảnh được thực hiện thậm chí khi không có triệu chứng được tìm thấy. Nó đã được rất hiệu quả để bắt ung thư này ở giai đoạn rất sớm. Một tuyến vú chẩn đoán là hầu hết thời gian thực hiện khi một khối u được tìm thấy và nó cần để xác nhận cho dù đó là ung thư hoặc lành tính.

Chụp quang tuyến vú thường được khuyến cáo cho phụ nữ trên bốn mươi vì nguy cơ ung thư vú được tìm thấy sẽ được gia tăng giữa các phụ nữ lớn tuổi. Và nó cũng là sự thật mà chụp nhũ ảnh là thành công hơn trong việc phát hiện ung thư ở phụ nữ lớn tuổi. Lý do là khi bạn lớn tuổi ngực của bạn không phải là dày đặc hơn nhiều và chụp quang tuyến vú không tạo ra kết quả tốt trong trường hợp vú dày đặc.


Siêu âm cũng là một trong những công cụ sàng lọc ung thư vú tốt nhất. Đó là hầu hết thời gian cho thấy khi một người phụ nữ được nghi ngờ có bất thường và xuất hiện ung thư vú trong quá trình thử nghiệm lâm sàng hoặc xét nghiệm chụp nhũ ảnh. Và đây là lý do mà nó là một bài kiểm tra theo dõi. Công nghệ này liên quan đến sóng âm những cuộc đình công với phần nội bộ và sau đó quay trở lại và tấn công này tạo ra hình ảnh của toàn bộ cấu trúc bên trong của ngực.

Ngoài ra còn có một số công cụ khác cho vú sàng lọc những đảm bảo một công cụ kiểm tra vú rất xác thực và đáng tin cậy. Nó phải là một ưu tiên đối với mỗi người phụ nữ dù trẻ hay già để liên tục kiểm tra vú của cô. Nó là một sự trợ giúp tuyệt vời để phát hiện bất kỳ thay đổi bất thường trước khi nó có thể đưa bạn đến giai đoạn nguy hiểm nhất.