Giới thiệu phẫu thuật ung thư vú

Phẫu thuật ung thư vú thực hiện ở giai đoạn nào?


Ca phẫu thuật ung thư vú tái thiết được thiết kế cho phụ nữ đã bị ung thư vú. Khi điều này được phát hiện, các bác sĩ có thể phải thực hiện phẫu thuật này trên một hoặc cả hai vú. Điều này có thể để lại một người phụ nữ cảm thấy rất ngượng ngùng, xấu hổ và buồn, nhưng thông qua các phương pháp mới, có nhiều lựa chọn.





Các bác sĩ đang bắt đầu thực hiện các thủ tục phẫu thuật ung thư vú trước mắt cho việc này. Điều này có nghĩa là đối với một người phụ nữ rằng cô sẽ không bao giờ được mà không có các bộ phận cơ thể quan trọng. Khi cô đi ở cho một phẫu thuật, cô sẽ thức dậy với thương hiệu ngực mới. Chúng được xây dựng ngay sau khi các tế bào ung thư được lấy ra và điều này là tiến bộ tuyệt vời này cho các loại vấn đề y tế. Các bác sĩ mà thực hiện những được đào tạo rất cao, bác sĩ phẫu thuật nhựa được chứng nhận hội đồng quản trị. Họ phải được đào tạo để làm điều này và điều này đòi hỏi thời gian và thực hành.

Hậu phẫu thuật ung thư vú


Trong quá khứ, một người phụ nữ bị bỏ lại mà không cần đường cong tự nhiên sau khi cắt bỏ tuyến vú. Một vài tuần hoặc vài tháng sau đó, cô có thể đã đi theo để được tái tạo ung thư vú, nhưng lại này của cô mà không có cảm giác về phẫu thuật ung thư vú tự nhiên của cô trong suốt thời gian này. Hôm nay, không có thời gian để chờ đợi bởi vì nó có thể được thực hiện ngay lập tức. Một trong những cách này được thực hiện là thông qua một phương pháp tiết kiệm da. Như tên cho thấy, da ở khu vực này đã được lưu. Cách này được thực hiện là thông qua các núm vú.



Các bác sĩ phẫu thuật có trách nhiệm giải phẫu sẽ đi vào vú qua núm vú. Bằng cách này, ông sẽ có thể loại bỏ các tế bào ung thư và anh ta sẽ có thể tiết kiệm được lớp vỏ bên ngoài của da. Điều này là lý tưởng cho mục đích này và đây là một trong những lý do tại sao những người phụ nữ trông sẽ tự nhiên sau khi các thủ tục được thực hiện. Đây là một cách tốt hơn để xử lý cắt bỏ tuyến vú và kết quả thường là rất lớn.

Thủ tục tiến hành phẫu thuật ung thư vú


Một trong những tính năng khác của thủ tục phẫu thuật ung thư vú là các bác sĩ sẽ sử dụng chính các mô của người phụ nữ để thay thế những gì đã được thực hiện. Điều này chỉ có thể nếu người phụ nữ có đủ chất béo phụ ở vùng bụng cô. Nếu cô ta, anh ta sẽ loại bỏ một số các mô và nó sẽ được sử dụng để chèn vào vỏ còn sót lại. Điều này sẽ để lại cho người phụ nữ với một bụng phẳng và đầy đủ, ngực trông tự nhiên. Xây dựng lại bệnh ung thư vú là một điều tuyệt vời cho phụ nữ mà phải đi qua đây. Thủ tục mới này cũng là tuyệt vời vì nó được thực hiện ngay lập tức. Điều này không được cung cấp bởi tất cả các bác sĩ phẫu thuật, nhưng nó đang trở nên phổ biến hơn.

Có nhiều phương pháp khác cũng có thể được đưa ra như là tùy chọn. Là một phụ nữ, bạn có thể thảo luận về tất cả các tùy chọn với bác sĩ để tìm ra cái nào là đúng cho bạn. Bạn nên chắc chắn để luôn luôn chọn một bác sĩ phẫu thuật ung thư vú có kinh nghiệm để làm thủ tục này. Xây dựng lại bệnh ung thư vú là cái gì đó giúp một người phụ nữ tự tin và nó được sử dụng ở mức độ nào trên hầu như tất cả các bệnh nhân ung thư vú.