Phương pháp làm giảm yếu tố gây ung thư vú

Giảm thiểu tối đa những yếu tố gây ung thư vú


Trong USA ung thư vú được biết đến như là nguyên nhân thứ hai dẫn đến cái chết sau ung thư phổi. Mỗi năm hàng ngàn bệnh nhân tử vong trên bệnh ung thư này. Sớm được chẩn đoán và điều trị thích hợp trong giai đoạn đầu của sự phát triển ung thư vú chỉ là một giải pháp.

Tất cả phụ nữ nên biết một số thông tin cơ bản làm giảm nguy cơ và các yếu tố gây ung thư vú để cải thiện. Cắt buồng trứng phòng bệnh, tập thể dục, cắt bỏ vú dự phòng, các chất ức chế aromatase và SERMS được giúp đỡ để khắc phục nguy cơ ung thư vú. Thuốc Chain, hút thuốc lá thứ hai tay, môi trường, chế độ ăn uống không lành mạnh, phá thai như là yếu tố gia tăng nguy cơ phát triển ung thư vú cho phụ nữ.







SERMs (chọn lọc Estrogen Receptor điều biến) là một thuốc loại cho phản ứng tương tự như mô estrogen giúp đỡ để mở khóa và giúp làm giảm nguy cơ của các tế bào ung thư phát triển ở vú, nhưng những người phụ nữ có thể phải đối mặt với tác dụng phụ của việc dùng thuốc SERM như ung thư nội mạc tử cung, vấn đề ở phổi, cục máu đông trong tĩnh mạch và đột quỵ. Trước khi dùng thuốc SERM phụ nữ phải giảm yếu tố gây ung thư vú của họ với bác sĩ và biết nguy cơ gây hại thuốc SERM.

Những nguyên nhân chính làm tăng yếu tố gây ung thư vú


Phụ nữ có gia đình hoặc những người lịch sử di truyền cho họ cắt bỏ vú dự phòng và cả hai bỏ vú là cách duy nhất để ngăn chặn nguy cơ ung thư vú. Phụ nữ nên cẩn thận trong việc quyết định tham gia cắt bỏ vú dự phòng vì phụ nữ cắt bỏ vú dự yếu tố gây ung thư vú phòng có thể bị trầm cảm hoặc lo âu.

Bằng cách lấy chất ức chế aromatase mức độ estrogen trong cơ thể phụ nữ ngạc nhiên giảm và kết quả tích cực của hiện giảm nguy cơ ung thư vú cho phụ nữ sau mãn kinh. Các chất ức chế aromatase buộc để ngăn chặn enzyme aromatase chức năng trong đó chuyển đổi androgen thành estrogen. Giảm sức mạnh của xương và đưa ra tác động tiêu cực của các chức năng não như thiếu học, trí nhớ hay do dự nói chuyện, như là những tác dụng phụ do dùng thuốc ức chế aromatase.

Giảm lượng estrogen được xây dựng bởi các cơ thể với việc loại bỏ cắt buồng trứng phòng bệnh và buồng trứng phụ nữ có thể phải đối mặt với giảm của việc cải thiện nguy cơ ung thư? Ngoài ra phụ nữ có thể dùng thuốc để ngừng sản xuất estrogen từ buồng trứng. Các tác dụng phụ của thuốc này là lấy giảm đột ngột tăng yếu tố gây ung thư vú của estrogen dẫn đến rối loạn giấc ngủ, gây ra các triệu chứng mãn kinh, các cơn nóng bừng, trầm cảm, lo âu, khô âm đạo trong, mất sức, xương, hoặc mất hứng thú tình dục.



Phụ nữ có thể làm giảm mức độ hormone của họ mà không cần dùng bất cứ loại thuốc đó là tập thể dục. Phụ nữ nên cần một giờ mỗi ngày và có thể giảm ung thư. Tập thể dục chủ yếu là làm việc tốt cho phụ nữ trẻ, những người có trọng lượng thấp hoặc thừa cân. Thay vì làm giảm nguy cơ ung thư vú nó giúp làm cho xương mạnh mẽ và cơ bắp chặt chẽ.

Cần phải có những biện pháp xét nghiệm ung thư vú thường xuyên hơn.

Các nghiên cứu mới cũng cho thấy rằng phá thai là một nguyên nhân của phát triển nguy cơ ung thư vú, nhưng nó hiếm hơn.

Chế độ ăn uống chơi hành động lớn để giữ sức khỏe. Chế độ ăn uống lành mạnh là một giải pháp để cải thiện kiểm soát ung thư trong các tế bào vú.

Theo các nghiên cứu gần đây, hút thuốc lá và hút thuốc lá thường xuyên tay thứ hai giúp 10% rủi ro mắc bệnh ung thư vú phát triển. Trong một từ, tôi có thể nói rằng phụ nữ nên nhận thức về rủi ro và không có nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Dưới đây là một số bước quan trọng bạn phải tuân theo để ngăn chặn những yếu tố gây ung thư vú


* Ăn uống lành mạnh hàng ngày, thêm nhiều loại trái cây tươi và rau xanh
* Tham gia vào một số hoạt động để ở lại hoạt động
* Thêm dầu ô liu trong bữa ăn của bạn
* Tránh dừng lại để uống rượu
* Vú cho bé ăn