Loại hình điều trị ung thư vú hiệu quả

Các hình thức điều trị ung thư vú


Phương pháp điều trị ung thư vú đến trong một loạt các hình thức và được thực hiện trong một loạt các cách khác nhau. Có sáu loại điều trị ung thư vú chuẩn trong sử dụng, không bao gồm những người đang trải qua các thử nghiệm thử nghiệm lâm sàng. Một phần của quá trình điều trị có thể liên quan đến công tác phòng chống các bệnh ác tính di căn từ, nhắm mục tiêu bất kỳ di căn và điều trị các vấn đề sức khỏe mà có thể có mặt cùng với hoặc là kết quả của các bệnh ung thư.





(Nếu bạn đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú và sống gần Birmingham, AL, sau đó bạn có thể muốn đăng ký vào này trả thử nghiệm lâm sàng.)

Phẫu thuật ung thư vú


Phẫu thuật được thực hiện trên hầu hết các bệnh nhân ung thư vú để loại bỏ các khối u ác tính từ các mô vú. Đó là một thực tế nói chung để tạo thành một vết mổ thứ hai và loại bỏ một số hạch bạch huyết ở vùng nách để được sinh thiết cho bất kỳ tế bào ung thư sẽ di căn đã ra khỏi vú, một quá trình được gọi là hạch bạch huyết mổ xẻ. Bây giờ với phẫu thuật bảo tồn vú, bác sĩ phẫu thuật có thể loại bỏ các tế bào ung thư mà không cần phải loại bỏ vú là tốt.

Sau đây là các loại phẫu thuật để loại bỏ ung thư vú


Cắt bỏ khối u - khối u và một số mô xung quanh bình thường được loại bỏ
Phần cắt bỏ tuyến vú - một phần của vú với khối u được loại bỏ cùng với một số mô xung quanh bình thường
Segmental giải phẫu cắt bỏ - cắt bỏ tuyến vú một phần ngoài việc loại bỏ các mô được lót các cơ ngực bên dưới các ung thư ở vú

Tổng số (đơn giản) cắt bỏ tuyến vú - cắt bỏ toàn bộ vú có chứa các tế bào ung thư

Biến đổi giải phẫu cắt bỏ triệt để - cắt bỏ toàn bộ vú có chứa các tế bào ung thư, các mô được lót các cơ ngực bên dưới các bệnh ung thư, đôi khi là một phần của các cơ thành ngực, và nhiều người trong số các hạch bạch huyết xung quanh vú

Sau phẫu thuật, nó được phổ biến cho phụ nữ phải trải qua phẫu thuật tái tạo vú trong đó loại bỏ ung thư vú được xây dựng lại bằng chính mô không ngực của bệnh nhân hoặc vật liệu nhân tạo như nước muối hoặc gel silicone. Phẫu thuật tái tạo có thể được thực hiện tại thời điểm giải phẫu hoặc vào một ngày sau đó. Điều quan trọng để đảm bảo với bác sĩ chuyên khoa của bạn mà cơ thể của bạn là đủ sức khỏe để phẫu thuật tái thiết, thậm chí là phẫu thuật thẩm mỹ có thể là một sự căng thẳng trên một cơ thể ốm yếu là.