Những nguyên nhân chính dẫn đến ung thư vú

Nguyên nhân chính dẫn tới ung thư vú


Ung thư vú là loại ung thư phổ biến nhất ở phụ nữ. Có một tỷ lệ cao của bệnh ung thư này ở tất cả các nước phương Tây, nhưng một tỷ lệ thấp hơn nhiều ở nhiều quốc gia ở châu Á và châu Phi. Trên thế giới đã được phát hiện trong các lần xuất hiện thấp nhất trong Gambia và đạt mức cao nhất trong số các phụ nữ da trắng ở Mỹ.





Tuổi tác và di truyền


Nó được biết rằng nguy cơ tăng theo độ tuổi đối với ung thư vú như đối với hầu hết các bệnh ung thư khác. Chúng tôi cũng biết rằng yếu tố di truyền đóng một vai trò.

Kinh nguyệt và mang thai


Ung thư vú là một loại ung thư nhạy cảm hormone và các phương tiện so với việc có kinh nguyệt (kinh nguyệt đầu tiên), độ tuổi mang thai lần đầu và số lần mang thai và tuổi mãn kinh có nhiều điều để nói. Nó có thể có vẻ rằng có một lợi thế để có đứa con đầu tiên của họ sớm trong cuộc sống và rằng nó có lợi cho nhiều trẻ em. Các ít hơn thời gian một người phụ nữ có trong cuộc sống của mình, tốt hơn, dựa trên một khía cạnh hoàn toàn phòng ngừa khi nói đến ung thư vú. Điều này cũng giải thích lý do tại sao nó là mang lại lợi ích cho nhiều người mang thai, vì chu kỳ kinh nguyệt khi mất một khoảng thời gian mỗi lần.

Hoạt động thể chất


Trong số các yếu tố chúng ta có thể làm điều gì đó với mình có lẽ là tăng hoạt động thể chất là rất quan trọng. Có vẻ là bảo vệ.

Uống quá nhiều rượu là xấu khi nói đến ung thư vú

Bệnh béo phì sau mãn kinh
Cân có thể là một yếu tố quan trọng. Nó có vẻ là phụ nữ trước khi mãn kinh, không có bất cứ thiệt hại bởi có một vài kg quá nhiều liên quan đến nguy cơ ung thư vú, nhưng mà sau khi mãn kinh làm tăng nguy cơ này nếu bạn đang thừa cân. Bệnh béo phì ở phụ nữ đã qua thời kỳ mãn kinh là không thuận lợi vì các nội tiết tố nữ estrogen được lưu trữ trong các mô mỡ, và do đó nồng độ estrogen cao càng đậm bạn có trong cơ thể của bạn. Quá nhiều estrogen là xấu liên quan đến ung thư vú.



Những gì về sữa?

Tổng cộng có 48.000 đã được theo dõi từ năm 1991, và công bố kết quả mới từ nghiên cứu này. Một nghiên cứu đã bao nhiêu sữa phụ nữ đã uống ở trẻ em và vị thành niên và tuổi trưởng thành. Họ tìm thấy một nguy cơ mắc ung thư vú ở những phụ nữ uống nhiều sữa ở trẻ em so với những người uống ít sữa hoặc không có sữa ở tất cả, nhưng sự khác biệt là không đáng kể. Các mối quan hệ tương tự cũng được tìm thấy khi so sánh với những phụ nữ uống nhiều hay ít ở tuổi trưởng thành.