Thuốc chống tái phát ung thư vú chiết xuất từ thiên nhiên

Thảo mộc từ tự nhiên bổ sung chất chống ung thư vú


Một bệnh nhân trở lại gọi cho tôi ngày hôm qua. Cô là một người sống sót ung thư vú khi tôi nhìn thấy cô ấy là một thực tập sinh trong trường y tế Trung Quốc. Nếu tôi đã tự tin hơn vào thời điểm đó, tôi đã đề nghị cô phải siêng năng trong việc ngăn chặn sự tái phát ung thư vú, và giải thích làm thế nào cô có thể cố gắng rằng với y học Trung Quốc.

Ngay cả khi tôi đã có, tuy nhiên, cô đã có thể không làm theo lời khuyên của tôi, vì uy tín của y học Trung Quốc vẫn chưa bắt kịp với nét tinh tế, hiệu quả của nó, và nghiên cứu.





Châm cứu sự tái phát ung thư vú


Nó cũng được biết rằng châm cứu có thể giúp đỡ với các chiến lược giảm nhẹ trong cancer- để giảm đau, ngứa nhẹ nhõm, và buồn nôn. Các chủ đề được kiểm tra ít thường xuyên hơn là: y học Trung Quốc có thể chiến đấu ung thư trực tiếp? Nhiều giáo viên châm cứu và các học cảnh báo chúng tôi không cho rằng nó có thể - họ đề nghị có một số pháp luật đối với chúng ta điều trị ung thư, và bạn có thể nhìn thấy như thế nào phản ứng bác sĩ bảo thủ có thể là ý tưởng. Họ đã quen với điều khiển của điều trị tái phát ung thư vú, bất kể họ có thể giúp bệnh nhân, hoặc thiệt hại bao nhiêu phương pháp điều trị sự . Tuy nhiên, có những nghiên cứu và một hồ sơ theo dõi lâm sàng cho thấy y học Trung Quốc có thể làm nhiều hơn là chỉ làm giảm sự khó chịu.

Tôi không thể giải quyết tất cả một mình trong không gian này ngắn các vấn đề chính trị và các vấn đề đạo đức trong điều trị thay thế. Nhưng, tôi đề nghị rằng nếu một bệnh nhân từ chối điều trị thông thường, sau đó các học viên thay thế của họ nên tìm hiểu tất cả mọi thứ họ có thể và làm tất cả những gì có thể để giúp bệnh nhân phục hồi, hoặc ít nhất là trở nên thoải mái hơn.

Thậm chí trong thư viện thay thế thuốc nhỏ của tôi, tôi có 2 cuốn sách về các loại thảo mộc Trung Quốc cho bệnh ung thư, và một phần ba tổng kết các nghiên cứu về các hợp chất tự nhiên được sử dụng trong điều trị ung thư. Trên PubMed, tôi thấy có cả tài liệu tham khảo khoa học hơn về các loại thảo mộc và ung thư vú nói riêng. Đây không phải là trường hợp đó không phải là nghiên cứu về chủ đề này. Thay vào đó, như với nghiên cứu y học Trung Quốc nhiều, các thông tin hoặc là không rõ, hoặc không sử dụng bởi các bác sĩ phương Tây. Một bản tóm tắt ngắn gọn về các thông tin khoa học tôi tìm thấy (trong vòng chưa đầy một giờ) vào thay thế thuốc và điều trị tái phát ung thư vú sau là gì. Cuối cùng, tôi đã cung cấp một số công thức thảo dược cho các học viên.



Hợp chất tự nhiên cho điều trị sự tái phát ung thư vú hiệu quả


John Boik, MacOM, PCTN đã góp một công việc nặng được gọi là hợp chất tự nhiên trong điều trị ung thư (Oregon Medical Press, 2001). Nó không chỉ đánh giá hàng trăm tài liệu tham khảo khoa học, nhưng cũng giải thích nhiều quá trình bệnh ung thư cụ thể. Các nghiên cứu trên người sau đây được rút ra từ cuốn sách đó, nhưng tài liệu tham khảo cụ thể của họ cũng được bao gồm.

Nghiên cứu khoa học được thực hiện hoặc in vitro (trong ống nghiệm), ở động vật, hoặc ở người. Biết rằng bất kỳ nghiên cứu không phải con người có thể dễ dàng giảm giá của những người hoài nghi, tôi đã chọn chỉ có các nghiên cứu của con người. Tuy nhiên, các nghiên cứu khác cũng rất thú vị và hữu ích, vì vậy nếu bạn muốn biết thêm, có được cuốn sách của Boik. Tất cả những điều sau đây là cụ thể cho bệnh ung thư vú.

Bromelain 6 viên trong 10 ngày chỉnh hoạt động của đại thực bào thiếu. (1)
Vitamin C đã được tìm thấy không nhất thiết phải tốt cho bệnh ung thư vú và có thể thực sự đã thúc đẩy một số bệnh nhân tử vong do ', nhưng những người sống có tái phát ít hơn. (2,3)
Eleuthrococcus kích thích hệ thống miễn dịch ở bệnh nhân ung thư vú. (4)
Mức độ cao hơn của lượng chất béo ở những bệnh nhân ung thư vú có liên quan với tăng nguy cơ tái phát và tử vong. (5)
Ở những bệnh nhân phẫu thuật ung thư vú sau, có tỷ lệ sống cao hơn ở những người dùng enzyme. (6)
Liệu pháp Enzyme cũng được cải thiện tăng cân, mệt mỏi, trầm cảm và chất lượng cuộc sống. (6)
Một chế độ ăn uống của 20% dầu cá (24g / kg) cải thiện các tác dụng chống khối u của mitomycin loại thuốc hóa trị do tăng lipid peroxide. [Đây là một nghiên cứu động vật kết hợp con người / nơi các tế bào của con người đã được nghiên cứu sau khi ghép với một con vật] (7)
Vitamin D3 giúp loại thuốc hóa trị liệu làm việc tốt hơn. (8)