Các ngăn chặn ung thư vú

Các biện pháp ngăn chặn ung thư vú


Ung thư vú là hai từ mà không ai muốn nghe trong cuộc sống của họ. Trong khi nhiều người tin rằng điều này xuất phát trên ra khỏi hư không, có một số điều mà bạn có thể làm để làm việc hướng đến ngăn chặn ung thư vú. Không phải điều này sẽ hoàn toàn loại bỏ khả năng liên lạc với căn bệnh chết người này, nhưng nó có thể giảm cơ hội của bạn nhận được nó.





Trong số những điều đơn giản nhất bạn có thể kiểm soát chế độ ăn của bạn và chế độ tập luyện. Một liên kết mạnh mẽ với ung thư vú là rượu. Trong khi nó thực sự không có vấn đề gì loại rượu bạn uống, nó là điều cần thiết bạn chăm sóc cơ thể của bạn và hạn chế tiêu thụ rượu của bạn ít hơn một ly một ngày.

Ngăn ngừa ung thư vú bằng cách sống khoa học


Ngoài chế độ ăn uống và tập thể dục của bạn, hãy cố gắng ở lại như là vận động cơ thể càng tốt. Bằng cách duy trì một trọng lượng khỏe mạnh thông qua một chế độ ăn uống lành mạnh và ở lại hoạt động, bạn có thể ngăn chặn ung thư vú. Hãy thử để có được trong ít nhất 30 phút tập thể dục 3-4 lần một tuần.

Điều tiếp theo cần xem xét, lấy phòng ngừa ung thư vú là liệu pháp hormone. Sử dụng lâu dài có thể làm suy yếu việc ngăn chặn ung thư vú, mà làm cho nó quan trọng đối với bạn dành thời gian để nói chuyện với bác sĩ của bạn về việc ngưng điều trị hormone dài hạn. Điều trị dài hạn với sự kết hợp estrogen-progestin cũng có thể gây hại đối với việc ngăn ngừa bệnh ung thư vú.



Không giống như những gì bạn có thể đã nghe nói, không có bằng chứng cụ thể để hỗ trợ các liên kết mà thuốc tránh thai gây ra nguy cơ ung thư vú. Nhiều nghiên cứu đã xác định được một liên kết rất yếu giữa các thuốc và sự xuất hiện của ung thư vú. Như một vấn đề của thực tế, tỷ lệ mắc bệnh ung thư vú từ việc sử dụng thuốc tránh thai là khoảng 4,7 phụ nữ trong số 10.000 tại nhiều nhất. Do đó, phụ nữ không nên lo lắng quá nhiều chính họ trong việc sử dụng thuốc tránh thai cho mục đích tránh thai.

Điều cuối cùng bạn muốn được nhận thức được mối liên hệ giữa ung thư vú và tiếp xúc với thuốc trừ sâu và thuốc kháng sinh không cần thiết. Mặc dù nghiên cứu không phải là kết luận, bạn cần phải nhận thức được mối liên hệ giữa hai người. Cấu trúc phân tử của một số loại thuốc tương tự như estrogen. Ngoài ra, các nhà khoa học đã tìm thấy mối liên quan giữa sử dụng thuốc kháng sinh và ung thư vú. Các thuốc kháng sinh còn được sử dụng, càng có nguy cơ là các bị ung thư vú.

Điều cần chú ý để ngăn chặn ung thư vú


Chú ý đến các phương pháp phòng chống bệnh và ngăn chặn ung thư vú khác nhau là rất quan trọng để tránh việc phải đối mặt với căn bệnh này tàn phá xuống đường. Việc kiểm soát của sức khỏe và lối sống của bạn có thể có những ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của bạn. Hãy lưu ý những lời khuyên được liệt kê trong bài viết này để giúp bạn ngăn ngừa mắc bệnh ung thư vú.